Equity Tips

header ads

Broker Radar for January 30

Check out the stock commentaries and recommendations from brokerage houses.
 capitalstars
CLSA maintained ‘Buy’ on HDFC with a TP of Rs2,360.
  • Divergent growth for retail and corporate loans.
  • Top-line and treasury drive earnings beat and asset quality manageable.
  • Maintain HDFC among our top picks across NBFCs.
Macquarie maintained ‘Outperform’ on HDFC; hiked TP to Rs2,400 from Rs2,050.
  • Loan growth slowed down from 17% to 15%  due to corporate book.
  • Minor blip in asset quality driven by non-individual loan book.
  • Not much impact from liquidity crisis in the NBFC sector.
Macquarie maintained ‘Neutral’ on Axis Bank; hiked TP to Rs620 from Rs540.
  • December quarter performance was driven by lumpy recoveries and one-offs.
  • Negligible divergences for 2017-18; loan book looks transparent now.
  • Stock has already rallied thus prices in most of the positives.
CLSA maintained ‘Buy’ on HCL Tech; hiked TP to Rs1,380 from Rs1,350.
  • Sharp revenue beat, organic growth rebounds.
  • Margins soft as management continues to trade margins for growth.
  • Buy for rebounding organic growth, IP value and cheap valuations.
CLSA maintained ‘Underperform’ on Godrej Consumer; cut TP to Rs800 from Rs835.
  • Big miss in consolidated December quarter earnings; miss was primarily revenue-led. Just 1% volume growth in India; Management is taking measures to revive growth.
  • Cut EPS estimates by 5-7% over the next two financial years.
  • We believe that the stock will remain range-bound. 
Macquarie maintained ‘Outperform’ on Crompton Greaves Consumer with a TP of Rs268.
  • Lighting – Better show in margins than revenues.
  • Need clarity on the PPP lighting project.
Get more details here:


Call on:9977499927
* Investment & Trading in securities market is always subjected to market risks, past performance is not a guarantee of future performance.

Post a Comment

1 Comments







  1. aghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
    Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko
































































    Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
    Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko

    ReplyDelete